gioinguyenit’s blog

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa xe ô tô HCM đi Hà Nội

Kinh nghiệm chạy quảng cáo trên Facebook Ads hiệu quả

Kinh nghiệm quảng cáo trên Facebook Ads

Kinh nghiêm 1: Chạy thử với nhiều mẫu quảng cáo

Ngay cả những đại lý quảng cáo của facebook cũng không dám chắc mẫu quảng cáo nào sẽ đem lại hiệu quả nhiều nhất, để xác định được mẫu quảng cáo nào tối ưu nhất, vừa tăng lượng tương tác vừa có giá thành thấp ban nên chạy nhiều mẫu quảng cáo trong một chiến dịch bằng cách thay đổi từ ngữ, hình ảnh để tìm ra được những mẫu quảng trên facebook tốt nhất.

Kinh nghiệm 2: Thay đổi mẫu quảng cáo theo mùa vụ

Nhiều bạn quảng cáo chỉ đúng với một mẫu quảng cáo không thay đổi trong 1 năm, điều này sẽ gây ra sự nhàm chán cho người tiêu dùng họ không thấy cái gì mới nên họ thường bỏ qua. Bạn nên thay đổi mẫu quảng cáo theo mùa vụ, các dip lễ, tết đưa ra các thông điệp khuyến mãi vào các dịp này khiến cho người tiêu dùng cảm thấy tò mò và cảm thấy được lợi khi click vào quảng cáo facebook ads, giúp bạn tăng doanh thu rất hiệu quả

Kinh nghiêm 3: Quảng cáo áp dụng đúng đối tượng khách hàng

Bạn có mẫu quảng cáo tốt, hình ảnh bắt mắt tuy nhiên bạn lại quảng cáo không đúng với đối tượng khách hàng điều nay khiến bạn không có thêm khách hàng và gây lãng phí tiền của. Bạn cần phải xem facebook nó như một cộng đồng xã hội thu nhỏ trên internet, bạn cần xác định được đối tượng cần tiếp cận là ai, ở độ tuổi nào, họ sống ở đâu và họ có sở thích là gì… bạn làm được điều này khách hàng sẽ quan tâm và thực hiện mua sắm với sản phẩm, dịch vụ của bạn cung cấp.

 

Kinh nghiêm 4: Chọn đúng loại hình quảng cáo của facebook cung cấp

Bạn cần xác định được mục tiêu của mình là khiến khách hàng mua săm trên website hay là trang fanpage của mình, tùy theo nhu cầu của mình mà bạn chọn hình thức quảng cáo cho hợp lý

Kinh Nghiêm 5: Sử dụng những từ ngữ mang tính chất kêu gọi

Nhiều nhà quảng cáo thường xem thường những từ ngữ quảng cáo, không trau chuốt chúng, khiến khách hàng sẽ bỏ qua mà không click vào quảng cáo. Bạn nên sử dụng những từ ngữ có tính chất kêu gọi sẽ khiến khách hàng tò mò, hứng thú, làm khách hàng cảm thấy có lợi khi mình click vào quảng cáo facebook ads như các từ ngữ: “đặt hàng ngay để nhân quà”, “khuyến mãi siêu khủng”, “giảm giá”, “miễn phí”…và bạn nên viết hoa các từ này

Xem video chia sẽ kinh nghiệm tại đây: 

www.knowncrafts.net